Smiley face

PÉ TIN CUTE TRƯỢT TRONG KỲ THI ĐẦU VÀO CỦA HGU

Cả tuần qua, trong khi cả nước sôi nổi các phong trào mang tính đồng đội như khảo sát hàm số tập thể, chia động từ liên tỉnh, vv thì tại Hà Nội, anh Trần Lực Cười đã lại một lần nữa ngậm ngùi đi an ủi Pé Tin Cute, người lại vừa trượt cuộc thi đầu vào của đại học hot gơn HGU.

Theo điều tra của anh Lực Cười, kì thi tuyển vào HGU có quy chế đặc biệt khác hẳn với các cuộc thi khác. Hồ sơ dự thi không đòi hỏi xác nhận của công an phường, xã, chỉ cần ảnh có đóng dấu của Kênh 14. Trong khi thí sinh đi thi đại học thường đi siêu xe nhiều bánh (ví dụ: xe buýt, xe lửa), và có bố mẹ chầu chực đợi ở cổng trường, thì thí sinh thi vào HGU thường chỉ đi ô tô bốn bánh nhỏ gọn. Vào phòng thi, các thí sinh bình thường bị tịch thu điện thoại và các đồ điện tử, còn các thí sinh đi thi vào HGU được khuyến khích sử dụng điện thoại, máy ảnh, vv. để làm bài thi. Thậm chí nhiều người còn cổ vũ những người xung quanh dùng các sản phẩm công nghệ mới này. “Ai cũng biết ngành hot gơn học Việt Nam gần đây mới bùng nổ cũng là nhờ chiếc di động của anh Việt Đát” – tiến sĩ Đỗ Bá K từ lò luyện hot gơn là bãi biển ở Ha-oai bình luận.
Tự sướng tập thể, một phần thi bắt buộc trong kì thi của HGU
Tự sướng tập thể, một phần thi bắt buộc trong kì thi của HGU
Ngày đầu tiên với môn thi ngoại hình vốn là môn khó nhất đối với Pé Tin Cute diễn ra khá trôi chảy. Mặc dù chân không đủ dài, da không đủ trắng, mặt tròn vo và mắt chỉ xấp xỉ một mí, Pé đã rất thành công trong việc thuyết phục hội đồng tuyển sinh rằng“Một khi là hot gơn thì đổi trắng thay đen cũng không có gì là khó. Nếu em được vào HGU em hứa sẽ tắm trắng nâng mí nâng mũi nâng ngực bóp bụng gọt cằm đổi tên họ. Vâng em hứa để làm hot gơn em sẽ không còn là em nữa.” Sau ngày đầu tiên, Pé Tin Cute có vẻ khá tự tin.
"Đổi trắng thay đen" là một kĩ năng rất phức tạp, ngoài con tắc kè hoa thì ở nước ta mới chỉ có hot gơn luyện được
“Đổi trắng thay đen” là một kĩ năng rất phức tạp, ngoài con tắc kè hoa thì ở nước ta mới chỉ có hot gơn luyện được kĩ năng này
Tuy nhiên, bước sang ngày thi thứ hai, Pé Tin Cute đã gặp phải những trở ngại khó nhằn và thất bại trong một số môn thi quan trọng như “pốt ảnh câu lai”, “chạy ma-ra-tông trên giày cao gót”, vv và vv. Anh Hoàng Hối Hận, giảng viên có tiếng của lò luyện thi “pốt ảnh câu lai” thở dài thườn thượt nói rằng :”Thực ra Pé Tin Cute không có tư chất. Như tôi đây này, ngoại hình thì như thế, nhưng mỗi khi pốt ảnh đều biết căn đúng giờ mọi người lên mạng đang ngáp vặt vì đói, hoặc ngán ngẩm chán vợ dỗi chồng, nên ảnh nào cũng có nhiều lai. Pé Tin Cute ở toà soạn hàng năm trời mà không học được kĩ năng này thì lỗi không phải ở thầy luyện.” Anh cũng cho biết nếu sang năm Pé quyết tâm thi lại thì phải chăm chỉ luyện tập, chứ không thể cứ vừa lướt Phây-búc vừa nghe nhạc chát I-a-hu như hiện nay.
"Chúng tôi luôn luôn pốt ảnh sau 9h tối. Lúc đấy mọi người mới ăn tối xong, chưa buồn ngủ nhưng lại rất lười, không có việc gì làm toàn lên Phây-búc. Pốt ảnh giờ này lúc nào cũng được nhiều lai"
“Chúng tôi luôn luôn pốt ảnh sau 9h tối. Lúc đấy mọi người mới ăn tối xong, chưa buồn ngủ nhưng lại rất lười, không có việc gì làm toàn lên Phây-búc. Pốt ảnh giờ này lúc nào cũng được nhiều lai”
Thất bại lớn nhất của Pé Tin Cute tới vào ngày thi cuối cùng với phần thi vấn đáp. Pé bốc phải câu hỏi “Em nghĩ gì về vai trò của bà Tưng trong phong trào giải phóng phụ nữ hiện tại? Noi gương bà Tưng, em sẽ không mặc cái gì trong khi đang làm gì để trở thành hot gơn?” Thay vì cám ơn ban giám khảo, gia đình, bạn bè và người hâm mộ như bài đã học, Pé Tin Cute đã đứng thộn ra chừng một phút. Câu trả lời của Pé như sau :”Từ hai nghìn năm trước, áo lót chưa du nhập vào Việt Nam ta, đã có Hai Bà Trưng không mặc áo lót trong khi đang lãnh đạo nhân dân bảo vệ nền độc lập của nước nhà. Bảo em học hỏi Hai Bà Trưng thì em học, còn bà Tưng thì mặc gì hay không mặc gì em cũng mặc kệ.” 
Giới chuyên môn đánh giá đây là tuyên ngôn chấm dứt sự nghiệp hot gơn của Pé Tin Cute.
Chiều tối ngày hôm qua, Pé Tin Cute đã bị bắt gặp để mặt mộc đi ăn bún ốc với bạn bè. Pé cho biết sẽ ngừng luyện thi vào HGU và quay về với cuộc sống thường nhật của mình. "Giờ em không có tương lai làm hot gơn nữa, em thậm chí có thể thi đại học và tốt nghiệp đại học. Những lúc vô công rồi nghề, em sẽ lại làm cho Tin Khó Tin."
Chiều tối ngày hôm qua, Pé Tin Cute đã bị bắt gặp để mặt mộc đi ăn bún ốc với bạn bè. Pé cho biết sẽ ngừng luyện thi vào HGU và quay về với cuộc sống thường nhật của mình. “Giờ em không có tương lai làm hot gơn nữa, em thậm chí có thể thi đại học và tốt nghiệp đại học. Những lúc vô công rồi nghề, em sẽ lại làm cho Tin Khó Tin.

Danh mục : Tin-shock
0 Comment "PÉ TIN CUTE TRƯỢT TRONG KỲ THI ĐẦU VÀO CỦA HGU"

Back To Top